Your Ad Here

Rabu, 25 April 2012

PBB Teens 4: Alec reveals to Jai that she is “special”

alec jai Nagpasorry na nga ang teen housemate from laguna na si Alec at pinahayag ang kanyang tunay na nararamdaman kay Jai. Ito kasi ang first kiss ni Jai at nadisappoint sya kay Alec dahil isa ito sa mga housemate na hinahangaan niya at siya pa itong nagnakaw ng halik sa kanya

Alec: Hindi ka naman siguro Manhid.. I consider you special.

Jai: Bakit mo ginawa yun?

Alec: Ewan ko… eto ah. Di ba magkatitigan tayo… pumikit nalang ako. Para bang may demonyong nagtulak sakin.

Alec: Gusto pa kita makilala. Yun syempre nga gusto pa kitang mas makilala. Pero.. wag mo sana isipin na..

Jai: Na?

Alec: Na kaya ko ginawa yun kasi nagmamadali ako.. KASI HINDI AKO NAGMAMADALI.

Haba ng hair ni Jai! :D

Tidak ada komentar:

Posting Komentar